Xa hoa, khác biệt và đạt những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng này đã góp phần định nghĩa khái niệm “nghỉ dưỡng thượng lưu” tại dải đất hình chữ S và đưa cái tên Việt Nam thăng hạng ngoạn mục trên bản đồ du lịch quốc tế.
Từ bộ sưu tập thời trang danh tiếng trên sàn diễn Haute Couture, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ Jaquet Droz tới những kiệt tác nghỉ dưỡng độc bản đều tìm tới ngôn ngữ thiên nhiên như một chất liệu quyến rũ dành cho giới thượng lưu.
Ayana Resort and Spa, nơi mà mới đây vợ chồng đại gia Minh Nhựa đến nghỉ dưỡng “chụp hình sống ảo” là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bali. Có nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á cũng từng đến đây.
Những ngày qua, dư luận dậy sóng bởi khách sạn Mã Pì Lèng Panorama xây dựng trái phép và phá hỏng cảnh quan hùng vĩ của một trong “tứ đại đỉnh đèo” ở Việt Nam, thế nhưng khách sạn vẫn tấp nập du khách vào cuối tuần.
Ứng dụng thực tế ảo tăng cường mang đến cho các du khách sành công nghệ những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trong ngành khách sạn tại Việt Nam.
Mới đây, một khách sạn 5 sao ở Sapa được CNN đăng tải với những lời ngợi ca như một cung điện sang trọng tại châu Âu đầu thế kỷ 20.
Sở Du lịch xác nhận khu nghỉ dưỡng Bảo Ninh Beach resort (Bảo Ninh, Đồng Hới) chỉ 3 sao nhưng đơn vị này lại tự ý phong là 4 sao khi chưa được cơ quan chức năng xác nhận các dịch vụ bên trong khiến khách hàng sử dụng dịch vụ cảm thấy bị lừa dối.
Mayan Azulik Resort là khu nghỉ dưỡng yên bình và biệt lập giữa khu rừng ở Mexico đang thu hút giới trẻ đến đây "check-in" và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho du khách trên 18 tuổi.
Sự xuất hiện của shop thương mại – dòng sản phẩm mới trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc - đã thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư, không chỉ bởi đây là hình thức đầu tư đầy tiềm năng mà còn ở vị trí không thể đẹp hơn: liền kề với “thỏi nam châm” hút khách mang tên Corona Casino.